Line 98 Mới nhất 2017



Links tải game cho android:
– Luật chơi game Line 2017 rất đơn giản nhưng cũng đầy tính thử thách. Một bảng kẻ hình caro kích thước 9×9 ô vuông. Người chơi phải sắp xếp tối thiểu 5 viên bi cùng màu kề nhau, bao gồm hàng(ngang, dọc và chéo), để ghi điểm. Số điểm ghi được tương ứng với số quả bóng bị phá hủy.
– Tính năng cải tiến của game Line 2017 so với game Line 98 cổ điển cũ đó là:
1. Khi bạn ăn được 6 quả bóng, sẽ sinh ra 1 quả boom giúp người chơi phá hủy các ô xung quanh quả boom khi người chơi di chuyển quả boom đến vị trí khác.
2. Khi bạn ăn được 7 quả bóng đổ lên sẽ sinh ra 1 viên kim cương ma thuật giúp bạn phát hủy tất cả các quả bóng có cùng màu với màu quả bóng bạn muốn phá hủy.
3. Hệ thống vật phẩm trong game phong phú và đa dạng như:
+ quay lại bước trước”: nếu bạn chẳng may di chuyển quả bóng rồi bạn có thể dùng sự trợ giúp đó để quay lại bước trước.
+ “Xẻng thần kì”: giúp vứt bỏ quả bóng đi nếu quả bóng đó nằm ở vị trí không thuận lợi.
+ “Bình hóa học”: giúp đổi màu quả bóng từ màu này sang màu khác.
+ “Tia sét ma thuật”: giúp phá hủy quả bóng mà không cần phải theo quy tắc hàng ngang, hàng dọc hay hàng chéo gì cả. Bạn chỉ cần kết nối tất cả các quả bóng nằm liền kề nhau và cùng màu với nhau là có thể làm quả bóng nổ rồi.
4. Mặc dù game theo phong cách Line 98 cũ nhưng có sự nâng tầm về mặt đồ đồ họa cũng cũng như âm thanh. Line 2017 có sự đầu tư kĩ càng.
Rất mong mọi người ủng hộ sản phẩm này. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn với Line 2017 sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tag: chơi game line 98, Line 98, caro, simple, boom, Line 2017, Fun, Great, Effect

Xem thêm: https://chơivui360.vn/category/mobile

Nguồn: https://chơivui360.vn

Quý khách hãy đăng ký để nhận Khuyến Mãi bên dưới của nhà cái Fi88

 

Leave a Reply