Guide Ryze Mùa 11 – Ryze Mùa 11: Bảng Ngọc, Cách Lên Đồ Ryze

Ryze pháp sư đường giữa với những combo siêu khủng của mình dễ dàng lấy mạng đối phương nếu sử dụng chính xác và Ryze có độ cơ động cao đến từ (R) có thể dễ dàng dịch chuyển cả đội đến một vị trí chỉ định. Có thể nói Ryze là một trong những pháp sư có bộ kỹ năng hoàn chỉnh nhất , Vừa đẩy lính nhanh vừa tạo ra được sát thương lớn và còn hỗ trợ đồng đội đến mức tối đa , để có thể sử dụng được các kỹ năng của Ryze cần phải thực hiện nhiều bộ combo khác nhau để tận dụng tối đa sát thương gây ra cho kẻ địch, và còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi Hướng dẫn gamer theo giỏi bài viết này.

Quý khách hãy đăng ký để nhận Khuyến Mãi bên dưới của nhà cái Fi88

 

Đang xem: Ryze mùa 11

Bảng ngọc bổ trợ Ryze mùa 9 2019 vị trí đi MID

NỘI DUNG CHÍNH

Cách lên đồ và phép bổ trợ cho Ryze mùa 9 đi MIDCách lên đồ và phép bổ trợ cho Ryze mùa 9 đi TOPHướng dẫn cách tăng điểm skill cho Ryze mùa 9

*

Pháp thuật : hủy diệt tàn phá cường hóa kỹ năng và kiểm soát năng lượng .

TĂNG TỐC PHA : 3 đòn đánh hoặc kỹ năng riêng biệt trúng một tướng trong vòng 3 giây tăng 15 – 40% Tốc độ Di chuyển theo cấp tồn tạo trong 3 giây . Thời gian hồi chiêu 15 giây . Ngoài ra, tướng cận chiến được thêm 75% Kháng Làm chậm trong thời gian tác dụng.

ÁO CHOÀNG MÂY : Sauk hi dùng chiêu cuối sẽ nhận thêm 100 tốc độ di chuyển giảm dần trong 2.5 giây và có thể đi xuyên vật thể. Hồi chiêu 100 giây và có thể giảm theo Giảm hồi chiêu.

TẬP TRUNG TUYỆT ĐỐI :Khi còn trên 70% máu, nhận thêm tối đa 24 Sức mạnh Công kích hoặc 40 Sức mạnh Phép thuật, thích ứng (theo cấp)

CUỒNG PHONG TÍCH TỤ: Mỗi 10 phút, nhận thêm Sức mạnh Phép thuật hoặc Sức mạnh Công kích, thích ứng

10 PHÚT: +8 SMPT hoặc 5 SMCK

20 PHÚT: +24 SMPT hoặc 14 SMCK

30 PHÚT: +48 SMPT hoặc 29 SMCK

40 PHÚT: +80 SMPT hoặc 48 SMCK

50 PHÚT: +120 SMPT hoặc 72 SMCK

60 PHÚT: +168 SMPT hoặc 101 SMCK

Cảm ứng : Vượt ra danh ranh giới trần tục. Sáng tạo và bẻ cong luật lệ.

THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO: Khởi đầu trận đấu với Đồng Hồ Ngưng Đọng Khởi Đầu có thể biến đổi thành Đồng Hồ Ngưng Đọng sau phút 6. Đồng Hồ Ngưng Đọng cho phép sử dụng Ngưng Đọng 1 lần. Giảm hồi chiêu của Đồng Hồ Cát Zhonya, Giáp Thiên Thần và Thú Tượng Thạch Giáp đi 15%

THUỐC THỜI GIAN : Thời gian tác dụng của bình thuốc, dược phẩm, bánh quy kéo dài thêm 20%, Đồng thời tăng 5% tốc độ di chuyển khi đang dùng chúng.

Cách chơi Ryze mùa 9 2019 đi MID

Giai đoạn đầu game :

Ryze ở đầu game cũng được xếp vào loại trung bình vì giới hạn Mana và chưa có nhiều trang bị vì thế ở giai đoạn này cần được tập trung farm lính và kiếm tiền ở giai đoạn này.Giai đoạn giữa game :

Ryze thể hiện hết các khả năng của mình cũng như dồn sát thương vào một mục tiêu nhất định , khi đã hoàn thành trang bị Nước mắt nữ thần có thể thoải mái mà sử dụng kỹ năng của mình và nâng cấp Nước mắt nữ thần lên cao sẽ có nhiều mana hơn và kỹ năng cũng mạnh hơn rất nhiều.Giai đoạn cuối game :

Ryze cần quan sát mục tiêu và sử dụng kỹ năng đúng cách để gây tối đa sát thương lên địch cũng như sử dụng (R) để hỗ trợ đồng đội mở giao tranh và di chuyển đến nơi an toàn hoặc cũng có thể chặn đầu và hạ gục đối phương.

Cách lên đồ và phép bổ trợ cho Ryze mùa 9 đi MID

Phép bổ trợ mang theo :

*
*

Trang bị cho Ryze đi MID:

Trang bị khởi đầu :

Trang bị hoàn chỉnh cho Ryze :

Bảng ngọc bổ trợ Ryze mùa 9 2019 vị trí đi TOP

*

Áp đảo : đòn sát thương và tiếp cận mục tiêu

Thu thập hắc ám : Tướng quái to hay linh to khi chết sẽ rơi ra linh hồn. Thu thập linh hồn sẽ tạo ra được tụ tinh . đòn đánh kế tiếp lên tướng hoặc công trình sẽ tiêu thụ tụ tinh và gây thêm sát thương thích ứng. Tụ tinh tồn tại trong 20 giây và lên 300 giây khi đủ 150 linh hồn. Tướng được 6 linh hồn quái to được 2 và lính to được 4.

Phát bắn đơn giản : sát thương lên tướngbị khống chế hay làm chậm sẽ gây thêm 8-40 sát thương chuẩn. Hồi chiêu 4 giây .

Thu thập nhãn cầu : thu thập nhãn cầu khi hạ gục tướng địch hoặc phá mắt . Nhận thêm 0.6 SMCK hoặc 1 SMPT với mỗi nhẫn cầu. Khi đủ 20 nhãn cầu nhận thêm 6 SMCK hoặc 10 SMPT . thu thập 2 nhãn cầu khi hạ gục tướng địch và 1 khi hỗ trợ , 1 khi phá mắt.

THỢ SĂN TÀN NHẪN : Nhận được 8 Tốc độ Di chuyển ngoài giao tranh cộng thêm 8 mỗi cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng. Thợ săn tiền thưởng Nhận được một cộng dồn Thợ Săn Tiền Thưởng trong lần đầu tiên bạn tham gia hạ gục mỗi tướng địch

Pháp thuật : hủy diệt tàn phá cường hóa kỹ năng và kiểm soát năng lượng .

TẬP TRUNG TUYỆT ĐỐI :Khi còn trên 70% máu, nhận thêm tối đa 24 Sức mạnh Công kích hoặc 40 Sức mạnh Phép thuật, thích ứng (theo cấp)

THIÊU RỤI : Kỹ năng kế tiếp đốt cháy tướng địch, gây thêm 30 – 60 sát thương phép theo cấp sau 1 giây. hồi chiêu 20 giây.

Cách chơi Ryze mùa 9 2019 đi TOP

Giai đoạn đầu game :

Ryze ở giai đoạn đầu khá yếu vì chỉ có các kỹ năng là lượng sát thương đi farm là chủ yếu. Nên cần thiết sử dụng kỹ năng để đi farm và tích những điểm nước mắt nữ thần và nâng cấp trang bị của mình khi đó thì có khả năng bán hành đối thủ khá cao.

Giai đoạn giữa game :

Ryze cần được cắm mắt nếu như không muốn sự ghé thăm của rừng đối phương. Ryze khi đã nâng cấp được thành công Nước mắt nữ thần thì có thể được hổ báo ở đường trên và nhanh chóng đẩy quái để có thể kiểm soát sứ giả cũng như gank MID một có có hiệu quả hơn.

Giai đoạn cuối game :

Ryze cần di chuyển và nhắm vào các mục tiêu có ý đồ tiếp cận các AD , MID yếu máu của team ta. Ryze đồng thời cũng bảo kê những vị trí này rất tốt , và có thể sử dụng (R) để tạo bất ngờ trong những pha giao tranh tổng phía sau đối phương.

Xem thêm: Cách Chơi Đấu Trường Chân Lý Lol, Hướng Dẫn Chơi Đấu Trường Chân Lý

Cách lên đồ và phép bổ trợ cho Ryze mùa 9 đi TOP

Phép bổ trợ mang theo :

*
*

Trang bị cho Ryze đi TOP:

Trang bị khởi đầu :

Trang bị hoàn chỉnh cho Ryze :

Hướng dẫn cách tăng điểm skill cho Ryze mùa 9

*

Hướng dẫn cách combo skill cho Ryze mùa 9

Ryze có khá nhiều combo để di chuyển , tạo giáp , và gây sát thương thì sau đây Hướng dẫn gamer xin được hướng dẫn các bạn thực hiện các combo Ryze như sau :

(E) + (E) +(Q) tăng giáp và tốc độ di chuyển

(E) + (W) + (Q) tăng giáp và tốc độ di chuyển

(Q) + (E) + đánh thường + (E) + (Q) +(E) +(Q) dùng để farm.

(Q) + (E) + (W) + (Q) + (E) +(Q) đánh một mục tiêu

(Q) + (E) + (E) + (Q) + (E) + (W) + (Q) + (E) +(Q) đánh một mục tiêu.

(Q) + (W) + (Q) + (E) + (Q) combo mạnh nhất và nhanh nhất.

(Q) + (W) + (E) + (Q) + (E) + (Q).

Giới thiệu về tướng Ryze

Ryze chỉ là một pháp sư tập sự khi lần đầu biết tới thứ quyền năng bí ẩn đã định hình thế giới này.

Sư phụ ông, một pháp sư tên Tyrus Xứ Helia, là thành viên một hội kín cổ xưa có nhiệm vụ thu thập và bảo vệ những cổ vật nguy hiểm nhất Runeterra. Ryze nghe lỏm được Tyrus thì thầm nói chuyện với một pháp sư khác về thứ gì đó gọi là “Cổ Ngữ Thế Giới”. Khi Tyrus nhận thấy sự có mặt của người học trò, ông cắt ngang cuộc đối thoại và nắm chặt lấy cuộn giấy chưa bao giờ rời khỏi ông nửa bước.

Mặc cho mọi nỗ lực của hội, tin tức về Cổ Ngữ bắt đầu lan truyền—thậm chí một số người còn bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của chúng, hay nguồn năng lượng to lớn ẩn giấu bên trong, nhưng họ đều coi chúng là thứ vũ khí dùng để chống lại kẻ địch. Ryze và Tyrus đi khắp Valoran, cố gắng xua đi những ảo tưởng và khuyến khích mọi người kiềm chế lại. Nhưng dần dần, những nhiệm vụ của họ ngày một bấp bênh hơn, và Ryze cảm nhận được nỗi tuyệt vọng lớn lên trong lòng sư phụ. Cuối cùng, trên vùng đất Noxii nơi Ryze sinh ra, cơn đại chấn đầu tiên đã thổi bùng ngọn lửa Chiến Tranh Cổ Ngữ.

Hai quốc gia đối đầu nhau, căng thẳng lên đến cực độ. Tyrus khẩn cầu hai vị thủ lĩnh đàm phán ở làng Khom, nhưng ông thấy xung đột đã leo thang ngoài tầm hòa giải. Chạy thục mạng lên đồi, ông và Ryze bàng hoàng chứng kiến sức mạnh hủy diệt của Cổ Ngữ Thế Giới.

Mặt đất xung quanh họ sụp đổ, cả đại địa như đang oằn mình kêu rên, bầu trời co rúm lại như thể trúng vết thương chí mạng. Họ nhìn lại thung lũng nơi hai đội quân từng đứng, và cảm thấy điên cuồng—quy mô của sự hủy diệt đã thách thức mọi lẽ thường. Con người, nhà cửa, tất cả đều biến mất, và đại dương phía Đông vốn cách đó một ngày đường đang ập đến chỗ họ.

Ryze quỳ sụp xuống, nhìn chăm chăm vào cái hố lớn vừa bị xé toạc ra trên bề mặt thế giới. Không còn lại gì. Kể cả ngôi làng quê hương ông.

Chiến tranh lan rộng khắp Runeterra. Ryze bị thôi thúc phải nhập cuộc, phải chọn một phe và dùng ma thuật của mình cho đại nghiệp, nhưng Tyrus giữ ông lại. Hai người phải dẫn dắt tất cả về lại với hòa bình, và cầu nguyện rằng sẽ còn chút gì đó sót lại trên thế giới khi mọi việc kết thúc.

Mỗi khi gặp một người giữ Cổ Ngữ Thế Giới, Tyrus lại khẩn cầu họ tiết chế. Nhiều người đã tỉnh ra trước mối hiểm họa tuyệt diệt—thật vậy, những người đã chịu nhiều đau thương nhất trong cuộc chiến chấp thuận đưa Cổ Ngữ cho ông, nhưng không ai trong số họ muốn là người đầu tiên giao nộp.

Thời gian trôi đi, Ryze nhận thấy sư phụ ngày một xa cách. Khi Tyrus tham dự những cuộc họp bí mật với các thủ lĩnh và đại pháp sư, ông sai đồ đệ đi làm mấy công việc linh tinh, thường là mất hàng tuần. Cuối cùng, Ryze quyết định đối chất với ông và kinh hoàng phát hiện ra Tyrus Xứ Helia không chỉ bí mật sở hữu một Cổ Ngữ, mà là hai.

Cay đắng và giận dữ, vị pháp sư già quả quyết rằng đám người phàm là lũ trẻ vô tri, đùa giỡn với thứ sức mạnh họ không hiểu rõ. Ông sẽ không chơi trò ngoại giao với lũ ngốc đó nữa. Ông phải ngăn họ lại. Ryze cố gắng nói lý với Tyrus, nhưng vô ích—ông giờ là một kẻ suy đồi, bị cám dỗ bởi chính những thứ ông từng chê bai. Cổ Ngữ đã quyến rũ ông. Một thời ông chỉ mong mỏi hòa bình, giờ ông lại có ý tận diệt tất cả. Ryze phải hành động, dù điều đó nghĩa là tiêu diệt người bạn và đồng minh duy nhất của mình trên thế giới này.

Trong chớp mắt, ông tung ra mọi ma thuật mình có thể. Một khắc sau, thi thể cháy xém của Tyrus nằm im lìm trên sàn.

Ryze run rẩy khi tâm trí chật vật hồi tưởng lại những gì ông đã làm. Nếu những cổ vật chết người này có thể làm tha hóa một pháp sư hùng mạnh như Tyrus, làm sao Ryze xử lý được chúng? Cùng lúc, ông biết mình không thể giao phó chúng cho bất kỳ ai…

Rất nhanh chóng, những nền văn minh vĩ đại nhất tiêu diệt lẫn nhau và kết thúc cuộc chiến. Ryze giờ đã hiểu được trách nhiệm mà ông kế thừa—chừng nào Cổ Ngữ Thế Giới còn nằm ngoài đó, Runeterra chắc chắn sẽ diệt vong. Kể từ ngày đó, ông mang trên mình gánh nặng đơn độc, đi khắp thế giới để tìm kiếm những Cổ Ngữ còn lại. Ông không ngừng chống lại những hứa hẹn về sức mạnh bên trong mỗi Cổ Ngữ, giấu chúng ở những địa điểm bí mật, tránh xa mọi ánh mắt tò mò và tham lam.

Xem thêm: Cách Chơi Admiral – Cộng Đồng Steam :: Ultimate Admiral: Age Of Sail

Dù tuổi thọ được kéo dài nhờ thứ ma thuật ông vẫn hằng tiếp xúc, Ryze không thể ngơi nghỉ, bởi tin đồn về Cổ Ngữ Thế Giới lại một lần nữa nổi lên, và người dân Runeterra dường như đã quên đi cái giá phải trả khi sử dụng chúng.

Quý khách hãy đăng ký để nhận Khuyến Mãi bên dưới của nhà cái Fi88

 

https://chơivui360.vn/category/review

Leave a Reply